รีวิว CLEAR COFFEE กาแฟใสที่หยิบมาดื่มปุ๊ปเพื่อนทักปั๊ป

รีวิว CLEAR COFFEE กาแฟใสที่หยิบมาดื่มปุ๊ปเพื่อนทักปั๊ป

สวัสดีครับ ไม่ได้มาเขียนบล็อกนาน งานเยอะมาก แล้วก็ติดทวิตเตอร์ด้วย พยายามเลิกอยู่... ตอนนี้นั่งทำวิจัยและโปรเจ็กต์อยู่ พอดีพึ่งหาวิธีได้เลยพักด้วยการมานั่งเขียนบล็อกครับ รอบนี้เราขอเสนอให้พวกคุณพบกับ... กาแฟใส

ใช่แล้วครับ กาแฟใส ใสจริง ๆ

เอาจริง ๆ เพราะช่วงนี้ชานมใสกำลังเป็นกระแสอยู่ด้วย เลยคิดว่ากาแฟใสนี่ก็น่าจะน่าสนใจพอตัว แต่อันที่จริงแล้วเราไม่ได้ลงทุนขนาดไปหาซื้อมาเพื่อมารีวิวแข่งกับชานมใสนะครับ จนครับ ไม่มีเงินขนาดนั้น อันนี้ได้มาจากที่ทำงานเก่า เพราะลาออกมาพอดี เป็นบริษัทกาแฟ ขายทั้งเมล็ดกาแฟ, ชา และอุปกรณ์ต่าง ๆ สั่งบดได้เลย สะดวกสำหรับคนชอบดริปกาแฟชิว ๆ ฮิปสเตอร์ ถ่ายภาพเก๋ ๆ คู่แมคบุ้คส่วนตัว เชิญเลยครับ www.metacup.com (พื้นที่โฆษณา)

กลับเข้าเรื่องต่อ ตัวกาแฟใสนี้ยี่ห้อ CLEAR COFFEE ราคา 300 บาทครับ ซึ่งไซส์ก็ขวดเท่านี้แหละ ไม่ได้ใหญ่มาก

ตัวสีก็ใส (ไม่รู้จะอธิบายยังไง คิดไม่ออกก็มองน้ำเปล่าละกัน) แต่กลิ่นนั้นแรงชัดเจนมาก แค่เปิดฝามา กลิ่นกาแฟก็ลอยอัดหน้ามาเลย ใช้แทนน้ำหอมน่าจะได้ ต่อมา เรื่องภาพสักษณ์กับกลิ่นจบแล้วเรามาลองชิมกันครับ

อันนี้ไม่เกี่ยวแต่อยากเล่า นี่ผมกับเพื่อนผลัดกันชิม ตอนชิมก็แบบที่เห็นแหละครับ เทใส่ฝาสลับกันเทใส่ปาก เพราะมันแพง เลยไม่กล้าเทเยอะ แล้วจะให้เพื่อนลองหลายคนด้วย เลยต้องชิมกันทีละนิด 55555

ส่วนผลลัพธ์นั้น!!

อิ้ววววว!!!! มันคือไงดี...

รสชาติไม่ค่อยน่าอภิรมย์เท่าไหร่ กลิ่นหอมกาแฟก็จริงแต่รสชาติเหมือนน้ำที่เธออัดผ่านกากกาแฟมาแล้ว 3 รอบ หรือก็คือ วิญญาณกาแฟนั้นเอง รสกาแฟไม่ชัดเจน และรสชาติไม่ลงตัว ออกขมมากไปเลยเพี้ยนแปลก ๆ แถมตอนกินครั้งแรกก็คิดว่ามันผสมเหล้าด้วยนะ รสชาติบางส่วนเหมือนเหล้า คือ เป็นรสขมประหลาด ๆ นั้นแหละ

สั้น ๆ เรื่องรสชาติคือ กินแล้ว ขอไม่กินอีก...

สรุป

สำหรับคนขี้เกียจอ่านอะไรยาว ๆ เรามาสรุปเป็นคะแนนดีกว่า

กลิ่น: 5/10
รสชาติ: 1/10
ความตื่นตาตื่นใจ: 100/10

ฉะนั้น CLEAR COFFEE เหมาะกับคนที่ต้องการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้คนรอบข้างด้วยของแปลกนะครับ แต่ถ้าอยากได้รสชาติแล้ว... ไปหาอย่างอื่นกินเหอะ

จบการนำเสนอแต่เพียงเท่านี้ ขอบคุณที่มาอ่านครับ

ป.ล. ขอบคุณพี่ ๆ จาก Metacup ด้วยนะครับที่ให้กาแฟมาลอง
ป.ล.ล. อย่าลืมไปแวะชมเว็บของร้านนะครับ 5555 www.metacup.com